วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

รับสมัครช่างแอร์บ้าน สอนสั่งช่างแอร์ เพื่อเปิดสาขา 108aia ให้บริการเครื่องปรับอากาศครบวงจรทุกที่ทั่วไทย ราคาแอร์

ถ้าคุณนึกถึงโภชนา พิซ่าฮัท 1112 เพื่อสั่งอาหาร สดวงรวดเร็วเพียง กด 1112 ไม่ว่าเราอยู่ที่ไหนในประเทศนี้ พิซ่า ก็มาส่งถึงบ้านท่าน และอาณาบริเวณความคิดนี้ ผมได้เอามาไช้กับ โครงการ "รับสมัครช่างแอร์ รวมงานกับเรา 108air"ถ้าลูกค้านึกถึงแอร์บ้าน
เครื่องปรับอากาศ ยามแอร์เสีย หรืออยากใช้เครื่องปรับอากาศใหม่สักเครื่อง ก็นึกถึง 108air เพราะชื่อเราจำง่าย เราเป็น ร้านแอร์แถวหน้าของเมืองไทย เรามรระบบบริการจัดการที่ รวดเร็ว โครงการนี้ผมได้คิดค้นขึ้นมาเพราะช่างอิสระทำงานไม่มีขึ้นอยู่กับ
ลูกค้าไม่ไว้วางใจ ขาดความเชื่อถือ ขาดเงินทุน ขาดผู้สนับสนุน เราทำงานร่วมกันภายไต้แบรนด์ 108air แบ่งปันผลประโยชน์ร่วมกัน เรามีชีวิตคนทำงานออฟฟิสเป็นฝ่ายขายให้คุณ คุณคือฝ่าย บริการ ติดตั้ง ล้าง แอร์ ไปปฏิบัติงานช่างแอร์
ต่อไปนี้แอร์ร้อน แอร์เสีย แอร์ไม่เย็น ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ ย้ายแอร์ ทั่งประเทศนึกถึงเรา 108air ครับ ราคาแอร์
บริษัท 108แอร์ดอทคอม จำกัด เรามีแผนการ รับสมัครช่างแอร์ ฝึกงานแอร์ ช่างเครื่องปรับอากาศ จำนวนมาก ให้กับผู้ที่สนใจจะเป็นช่างหรือไม่เป็นช่างก็ได้ เพื่อร่วนงานกับเรา เพราะกำลังหา พันธมิตรร่วมลงทุนกับผม โดยคุณมี 3 ทางเลือก ดังนี้


1.สำหรับคนที่ไม่มีความรู้เรื่องแอร์บ้าน หรือเครื่องปรับอากาศ อบรมฟรี ในฐานะสมัครเป็นพนักงานของเรา โดยมีเงินเดือน โบนัส โอที ที่พัก ถ้าคุณมาอบรม แล้วอยากเป็นผู้ปฏิบัติงาน เงินเดือนขึ้นอยู่กับความรู้ความสามารถ รับทุกคนที่มีใจรัก
ด้านช่างเบื้องต้นคุณ ไม่มีความรู้เลยก็ได้ มาฝึกอบรมก่อน เสร็จแล้วทำงานกับเราก่อน อนาคตคุณอยาก เลื่อนขึ้น ไปเป็นช่างอิสระ เราก็ช่วยสนับสนุนคุณตามเงือนใขของบริษัท เครื่องปรับอากาศ
2.สำหรับช่างอิสระ ที่มีรถอยู่แล้ว มีงานอยู่แล้ว แต่ต้องการปริมาณงานเพิ่มขึ้น เรามาเป็นภาคีกัน ปัจจุบัน ข้อเสียของช่างอิสระ ไม่มีทุน ไม่มีการตลาด ที่ดี หลายรายไม่ค่อยมีงาน ลูกค้าส่วนมากไม่ให้ความเชื่อถือ ไม่มีบริษัท แอร์บ้าน
องค์กรณ์ไหนไว้วางใจ ขาดพนักงานขาย ขาดเว็ปไซด์ ไม่รู้จะขายไคร เสนอราคาอย่างไร และลูกค้าส่วนใหญ่ก็มาจากเว็ปไซด์ ขาดเจ้าหน้าที่การตลาด พนักงานรับโทรศัพท์ พนักงานมุ่งเสนอราคา ปัญหาด้านนี้ก็หมดไป เพราะบริษัทของเรา
ตอบโจทน์ให้ท่าน เพียงท่านมีรถ มีที่พัก ที่จะตั้งอยู่ ทั่งกรุงเทพ และปริมณฑลต่างจังหวัด ลองเข้ามาคุยสิคครับ หรือโทรติดต่อ 0991935544 ประสิทธิ์
3.ช่างไม่มีรถ ผมลงทุนให้ทุกอย่าง รถ 1 คันพร้อมหลังคา ป้ายโฆษนา หางานให้ และมีค่าประกันรายได้ขั้นต่ำ ถ้าไม่มีงานคนละ 300 บาท แต่ถ้ารายได้มากกว่า ขั้นต่ำก็ให้ปัดเป็นแบ่ง% แทน จากกำไรลบค่าใช้จ่าย แต่ต้องหาเพื่อนร่วมงาน
หรือลูกน้องมาเองลูกน้อง ส่วนแบ่ง 50% จากงานที่จ่ายให้หักออกค่าใช้จ่ายแล้ว ต้องทำงาน บริษัท 108แอร์อย่างเดียว มีบุคคลค้ำประกัน แอร์บ้าน
เพราะเหตุได รับสมัครช่างแอร์ ร่วมลงทุนกับ 108air ราคาแอร์
บริษัท เราข้อนข้างจะมีชื่อและรู้จัก และเป็นบริษัทแถวหน้า มีรถ มีสาขาโควตามาก แต่ก็ยังน้อยมาก ถ้าคิดเป็นสาขา ยกตัวอย่างถ้ากรุงเทพมี 50 เขตตอนนี้ 108airทั่วกรุงเทพ มี 5 สาขา ซึ่งถือว่าน้อยมากเพราะขาดช่างแอร์
ช่างเครื่องปรับอากาศ ซึ่งถ้าท่านอยู่ต่างสถานที่ ก็มาเป็น 108air กะเรา เพราะเรามีทีมงาน ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ช่วยสนับสนุนคุณ มีเจ้าหน้าที่รับงาน ส่งงานต่อให้คุณ บริษัทของเรา ติดอันดับ ใน google
เกือบทุกคีร์ ทีคำค้นหา ลองค้นหาคำว่า ราคาแอร์ หรือ แอร์บ้านสาขาต่าง ๆทีเปิดแล้ว เช่น แอร์บ้านรังสิต แอร์บ้านดอนเมือง แอร์บ้านอ่อนนุช แอร์บ้านสายไหม ต่างๆ เหล่านี่ และหนหน้า ลูกค้าอยู่ที่ไหน ส่วนมากจะค้นหาร้านแอร์แถวนั้น
เรามีทีมงาน สนับสนุนทำ seo หรือ เราลงโฆษณา google adword ซึ่งราคาข่อนข้างสูงแต่เราลงครั้งเดียวก็กระจ่ายทั่วประเทศ เครื่องปรับอากาศ
เงื่อนใขการเข้าร่วมทำงาน หรือว่าสมัครงานกับเรา แอร์บ้าน
ติดต่อ บริษัท 108แอร์ดอทคอม จำกัด เครื่องปรับอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น